DINNER DATE

Kahapon kumain kami ng asawa sa de paulo's restaurant (angeles, pampanga).  First time namin kumain dito, as usual asawa ko nanaman ang nag-aya dito mas marami pa siyang alam dito sa Pilipinas kesa sakin.  Inabot ang bill namin ng 300 plus mura na diba? tapos ang ganda pa ng ambience perfect ito para sa mga couples na gusto mag-date.  Nag-cater din sila.

Wag-niyo intindihin itchura ko diyan kasi nagpa-picture ako sa asawa ko niyan eh, ayaw ko ng may flash, e yung unang shot niya madilim pero nakita ko ok naman.  Ayun nilagyan niya pa din ng flash kaya ayan bugnot ang itchura ko pero siya masayang masaya, ganyan yan e masayang inaasar ako. hayyy hahaha

Ipo post ko yung buong information ng restaurant na ito sa kabila kung blog.  i add ko nalang ang link dito next time.

have a wonderful day friends!

Comments

Popular posts from this blog

KALIGAYAHANG DULOT NI TOM SAWYER

MGA PAMANGKIN KO

PANSIT CANTON, TINAPAY AT KAPE